Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Dung Dịch Chống Gỉ VpCI-377

Dung dịch chống gỉ đậm đặc gốc nước VpCI-377

Nhà sản xuất/Xuất xứ: Cortec/USA



Mô tả: VpCI-377 là dung dịch đậm đặc gốc nước, thay thế hoàn toàn chất chống gỉ gốc dầu, sử dụng để bảo vệ thiết bị và chi tiết kim loại trong điều kiện có mái che. VpCI-377 là dung dịch chống ăn mòn/chống gỉ đạt các yêu cầu về chống ô nhiễm.
VpCI-377 có dải pha loãng với nước khá rộng (0,5-20%)* cho khả năng tùy chỉnh về thời gian bảo vệ và chi phí tính trên mỗi foot vuông hoặc mét vuông.

Dung dịch VpCI-377 có thể được sử dụng bằng phương pháp phun hoặc nhúng. VpCI-377 không yêu cầu phải loại bỏ, nếu cần loại bỏ có thể sử dụng chất tẩy rửa kiềm tính thông thường, ví dụ như các sản phẩm tẩy rửa của Cortec trong seri VpCI-410.

VpCI-377 có phiên bản dùng trong điều kiện thời tiết lạnh là VpCI-377 Winterized có điểm đông thấp hơn để thuận tiện cho việc bảo quản và ứng dụng trong điều kiện nhiệt độ thấp.

* Liên hệ chuyên viên hóa phẩm Cortec VCI để được tư vấn về tỷ lệ pha loãng phù hợp.

Áp dụng: Cho VpCI-377 vào nước và khuấy đều, phun hoặc nhúng hoặc thiết bị rửa, bồn rửa. Nồng độ dung dịch có thể được theo dõi bằng phương pháp đo độ khúc xạ, độ pH và chuẩn độ.
pH của dung dịch VpCI-377 cần đạt giá trị trên 8 để có hiệu quả ức chế ăn mòn/chống gỉ cao.

Đóng gói: VpCI-377 và VpCI-377 Winterized được đóng gói trong thùng/xô 19 lít, phuy 208 lít, hoặc các quy cách lớn hơn.



VpCI-377 cũng được đóng gói dạng bình xịt (EcoAir), 340g/chai.

Hình ảnh áp dụng VpCI-377: 




Thời hạn sử dụng: 24 tháng.

Thời gian giao hàng: Từ 2-3 tuần kể từ ngày đặt hàng. 

Contact:

Le Dinh Nghia (Mr.) - Martin Le

Chemical Engineer

Mobi: +84 90 713 9866 - Zalo

Email: vinachemtech@gmail.com

 

VinaChemTech

Ho Chi Minh City,

Vietnam

Web: www.vinachemtech.com


VpCI-377 là sản phẩm của Công nghệ VCI:
VpCI-377 không chỉ bảo vệ bề mặt tiếp xúc với chất lỏng, bề mặt không tiếp xúc cũng được bảo vệ qua lớp màng được hình thành sau quá trình bay hơi, bám trên bề mặt chi tiết, linh kiện, thiết bị, kết cấu kim loại, …

Các phần tử VCI có ái lực hóa học với kim loại lớn hơn so với các phân tử chất ăn mòn như oxi, nước, SOx, … Vì vậy, nó chiếm chỗ các chất gây ăn mòn và dàn thành lớp màng VCI bảo vệ bề mặt kim loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét