Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Dầu Chống Gỉ Cortec VpCI-329

VpCI-329

VpCI-329 là chất ức chế ăn mòn VCI cho vào dầu bôi trơn, dầu thủy lực, dầu bảo quản chống gỉ

Video thể hiện nguyên lý bảo vệ bề mặt kim loại của các phân tử VCI có trong VpCI-329.





Mô tả nguyên lý

Trước hết, chất ức chế ăn mòn gốc dầu tạo ra lớp màng bền bám chặt và bề mặt kim loại (ngập trong dầu), cung cấp khả năng bảo vệ tiếp xúc (do chất ức chế ăn mòn tiếp xúc). Chất ức chế ăn mòn dễ bay hơi đi vào khoảng không bên trên mức dầu, hơi VCI ngưng tạo thành lớp màng bảo vệ (do chất ức chế ăn mòn dễ bay hơi). Như vậy cả phần bề mặt kim loại trên và dưới mức dầu đều được bảo vệ. 

Áp dụng VpCI-329 bảo vệ động cơ

Khi động cơ đang hoạt động, dù được bôi trơn bằng dầu nhưng các bộ phận trong hộp số, hộp trục khuỷu vẫn luôn bị ăn mòn. Các yếu tố gây ăn mòn liên tục tác động lên bề mặt kim loại. 

Bề mặt kim loại có thể bị ăn mòn mọi lúc

Khi thiết bị ngừng hoạt động, dầu bôi trơn sẽ tự chảy về bình chứa. Bề mặt kim loại không được nhúng trong dầu dễ bị tấn công bởi oxi, hơi ẩm, và các chất gây ăn mòn khác, ... 

Ngay cả bề mặt kim loại được nhúng trong dầu cũng sẽ bị ăn mòn từ từ do các tác nhân gây ăn mòn sinh ra trong quá trình động cơ hoạt động, các tác nhân này luôn xen lẫn cùng với các phần tử dầu.

Đa phần các loại dầu bôi trơn, dầu thủy lực có thành phần phụ gia ức chế ăn mòn không đảm bảo, hoặc phụ gia ức chế ăn mòn bị mất hoạt lực sau một thời gian ngắn do điều kiện làm việc khắc nghiệt bên trong động cơ.

Bổ sung một lượng nhỏ phụ gia ức chế ăn mòn VpCI-329 vào dầu bôi trơn, dầu thủy lực hoặc dầu bảo quản thì VCI sẽ bảo vệ cả phần bề mặt kim loại được nhúng trong dầu và đồng thời VCI thăng hoa bảo vệ cả phần bề mặt kim loại không được tiếp xúc với dầu, hoặc các ngóc ngách mà dầu khó có thể tiếp xúc tới được. 

Nói cách khác chất ức chế ăn mòn VCI bảo vệ phần bề mặt kim loại được nhúng trong pha lỏng và cả phần bề mặt kim loại trong pha hơi.

 VCI thăng hoa bảo vệ bề mặt kim loại không được nhúng trong dầu
Lớp màng VCI liên tục bảo vệ bề mặt kim loại ngay cả khi bị khô dầu

VpCI-329 phụ gia chống gỉ và ức chế ăn mòn lý tưởng cho hộp số hộp trục khuỷu, bánh răng, các hệ truyền động của: động cơ diesel, máy thủy, máy công trình, máy nghiền, ...

Liều lượng sử dụng VpCI-329: 


Contact:

Le Dinh Nghia (Mr.) - Martin Le

Chemical Engineer

Mobi: +84 90 713 9866 - Zalo

Email: vinachemtech@gmail.com

 

VinaChemTech

Ho Chi Minh City,

Vietnam

Web: www.vinachemtech.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét